knowledge

บำรุงผิวสวยแบบครบสูตร ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจาก 𝙆𝙞𝙢𝙧𝙤𝙡𝙮

𝐊𝐈𝐌𝐑𝐎𝐋𝐘 𝐁𝐈𝐑𝐃’𝐒 𝐍𝐄𝐒𝐓 𝐀𝐐𝐔𝐀 𝐒𝐄𝐑𝐔𝐌 𝐕𝐈𝐓𝐀𝐌𝐈𝐍 𝐌𝐀𝐒𝐊 #มาส์กวิตามินรังนก เน้นดูแลปัญหาสิว รอยดำ รอยแดงจากสิว ผิวอักเสบ บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ ดูมีสุขภาพดี ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากรังนก และวิตามิน (C E B3 B5 และ B6)

𝐊𝐈𝐌𝐑𝐎𝐋𝐘 𝐀𝐍𝐓𝐈 𝐌𝐄𝐋𝐀𝐒𝐌𝐀 𝐒𝐄𝐑𝐔𝐌 #เซรั่มคิมโรลี่ เน้นดูแลปัญหาจุดด่างดํา รอยฝ้า กระ พร้อมช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ลดริ้วรอย ลดรอยแดงบนใบหน้า พร้อมช่วยกระชับรูขุมขน ด้วยพลังสารสกัดโดยเฉพาะกว่า 15 ชนิด

𝐊𝐈𝐌𝐑𝐎𝐋𝐘 𝐏𝐑𝐄𝐒𝐓𝐈𝐆𝐄 𝐁𝐈𝐑𝐃’𝐒 𝐍𝐄𝐒𝐓 𝐄𝐗 𝐂𝐑𝐄𝐀𝐌 #ครีมบำรุงผิวคิมโรลี่ เนื้อครีมบางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิวหน้า เน้นบำรุงดูแลผิว ปรับสีผิวให้เสมอ กระจ่างใส กระชับ ลดเลือนริ้วรอย ด้วยส่วนผสมของพลังสารสกัดจากรังนก ไข่มุกธรรมชาติ และสาหร่ายทะเลน้ำลึกจากเกาหลี

𝐊𝐈𝐌𝐑𝐎𝐋𝐘 𝐅𝐀𝐂𝐈𝐀𝐋 𝐁𝐀𝐋𝐀𝐍𝐂𝐈𝐍𝐆 𝐓𝐎𝐍𝐄𝐑 𝐏𝐀𝐃 #โทนเนอร์แพดคิมโรลี่ แผ่นสำลีโทนเนอร์เช็ดบำรุงผิวหน้า ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากรังนก ไข่มุกธรรมชาติ และสารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึกจากประเทศเกาหลี สารสกัด Witch Hazel และ Citrus Limon ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ลดการอักเสบของสิว และกระชับรูขุมขนได้อย่างดี

𝐊𝐈𝐌𝐑𝐎𝐋𝐘 𝐔𝐋𝐓𝐑𝐀-𝐋𝐈𝐆𝐇𝐓 𝐀𝐐𝐔𝐀 𝐒𝐔𝐍𝐒𝐂𝐑𝐄𝐄𝐍 𝐆𝐄𝐋 (𝐒𝐏𝐅𝟓𝟎+ 𝐏𝐀+++) #เจลกันแดดคิมโรลี่ เนื้อเจลแตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาวบนใบหน้าปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดฝ้า กระ ด้วย SPF 50+ PA+++ พร้อมบำรุงผิวในตัวด้วยสารสกัดจาก Aloe Vera , Sophora Japonica และ Brassica Oleracea Italica (Broccoli)

𝐊𝐈𝐌𝐑𝐎𝐋𝐘 𝐌𝐈𝐂𝐄𝐋𝐋𝐀𝐑 𝐌𝐀𝐊𝐄𝐔𝐏 𝐑𝐄𝐌𝐎𝐕𝐄𝐑 𝐂𝐋𝐄𝐀𝐍𝐒𝐈𝐍𝐆 𝐌𝐎𝐔𝐒𝐒𝐄 #มูสโฟมล้างหน้าคิมโรลี่ มูสโฟม เนื้อเนียน สัมผัสนุ่ม ล้างทำความสะอาดผิวหน้า และเครื่องสำอางได้อย่าง สะอาดหมดจด อ่อนโยนต่อผิว ด้วยส่วนผสมของกรดอะมิโน กว่า 30 ชนิดที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น และช่วยให้ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า